Durain

[ทุเรียนเงินล้าน][bsummary]

Date Palm

[อินทผลัม][twocolumns]

Cactus

[แคคตัส][bleft]

Adenium

[ชวนชม][bsummary]

Garden

[จัดสวน][bsummary]

มานะออร์คิด...ที่นี่มีแต่ "กล้วยไม้" พันธุ์ใหม่

หากใครเดินทางไปตามเส้นทางถนนบรมราชชนนีมุ่งหน้าผ่านไปพุทธมณฑลสาย จ.นครปฐม ต้องได้พบกับร้านกล้วยไม้ขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า “มานะออร์คิด พราวออร์แกลเลอรี” สังเกตไม่ยาก หน้าร้านจะมีกล้วยไม้สกุลหวายหลากหลายพันธุ์กำลังสะบัดดอกหยอกล้อสายตา

ยิ่งถ้าเข้าไปในร้านจะยิ่งตื่นตะลึงกับกองทัพกล้วยไม้ที่ยกมาสดๆ จากสวน มองเผยๆ เหมือนทุ่งดอกไม้ยังงัยยังงั้น กล้วยไม้เหล่านี้เป็นพันธุ์มีเฉพาะที่มานะออร์ดิคเท่านั้น มาจากฝีมือการพัฒนาพันธุ์จาก คุณเอกณัฏฐ์ (มานะ) คูเจริญชัยมานที นักพัฒนากล้วยไม้หวายอันดับต้นๆ ของวงการกล้วยไม้ ที่นี่จึงเต็มไปด้วยกล้วยไม้พันธุ์ใหม่

ที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น มีให้เลือกทุกเฉดสี และลวดลาย แต่ละสีต้องบอกว่าเป็นสีทันสมัยเข้ากับมนุษย์ยุคใหม่ยิ่งนัก เช่น สีส้ม สีพีช สีบลู สีชมพู และอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากนั้นยังมีการนำกล้วยไม้มาจัดเป็นกระเช้า และจัดใส่ภาชนะสวยๆ วางประดับอยู่ทั่วทุกมุมร้าน ซึ่งเป็น Best Seller ของมานะออร์คิด ช่วงเทศกาล หรือวาระสำคัญๆ ต่างๆ กล้วยไม้เหล่านี้จะถูกนำไปใช้เป็นของขวัญแทนกระเช้าแบรนด์ กระเช้าของขวัญที่เป็นของกิน เป็นต้น กล้วยไม้จะสร้างความประทับใจได้ยิ่งกว่า และผู้รับจะจดจำผู้ให้ได้อย่างแม่นยำ ที่มานะออร์คิดออกแบบดีไซน์กระเช้าออกมาได้อย่างสวยงาม โดยใช้กล้วยไม้พันธุ์ใหม่ โดยเฉพาะกล้วยไม้หวายสไตล์ฟาแลนอปซิส เป็นต้น


ไม่เพียงเท่านั้นถ้ามาที่มานะออร์คิดท่านจะได้เห็นว่ากล้วยไม้ เป็นมากกว่าแค่กล้วยไม้ทั่วไป เพราะสามารถนำไปประดับตกแต่งอะไรได้อีกมากมาย อย่างที่ท่านไม่เคยเห็นมากก่อน รวมถึงเครื่องประดับเคลือบแก้วจากดอกกล้วยไม้แท้ๆ ซึ่งเป็นผลงานชิ้นใหม่ของที่นี่

ใครผ่านไปทางพุทธมณฑลสาย ควรหาเวลาว่างเข้าไปเยี่ยมชมให้ได้สักครั้ง แล้วท่านจะได้เปิดมุมมองเกี่ยวกล้วยดอกไม้ชนิดนี้ จะรู้ว่ากล้วยไม้ เป็นมากกว่าแค่ดอกไม้

ร้านมานะออคิด ตั้งอยู่ตรงข้าม HomePro ศาลายา สังเกตได้ไม่ยาก โทรศัพท์ 08-1809-9932, 08-9698-9969  www.manaorchid.com