Durain

[ทุเรียนเงินล้าน][bsummary]

Date Palm

[อินทผลัม][twocolumns]

Cactus

[แคคตัส][bleft]

Adenium

[ชวนชม][bsummary]

Garden

[จัดสวน][bsummary]

Secret Space ดินแดนแห่งความลับ น่าค้นหา แหล่งเช็กอินแห่งใหม่ของราชบุรี

ว้าว ว้าว ว้าว...!!!ต้องร้องว้าว เลยทีเดียว สำหรับ “Secret Space ร้านกาแฟ ที่จัดสวนจัดสวนด้วยสไตล์แบบไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน กลายเป็นแหล่งพักผ่อนและท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ จ.ราชบุรี Secret Space ตั้งอยู่ ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี 

เจ้าของไม่ใช่ใคร คือ “สวนรุ่งณิภาการ์เด้น” สวนผลิตไม้ใบบนเนื้อที่ขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ รวมกว่า 500 ไร่ จากผู้ผลิตไม้ใบรายใหญ่ วันนี้ธุรกิจดังกล่าวถูกต่อยอดสู่ ธุรกิจร้านกาแฟกึ่งร้านอาหาร พร้อมด้วยความอลังการจากสวนขนาด 18 ไร่ โดยใช้พรรณไม้ที่ผลิตขึ้นเองในสวน โดยเฉพาะ สับปะรดสี และเฟิน เป็นต้น


ร้านกาแฟ Secret Space ถูกซ่อนไว้ด้วย “เขาวงกต” ที่ผู้เข้าชมต้องใช้ความพยายามเดินลัดเลาะไปตามกำแพงกล หากเดินผิดเจอทางตันต้องย้อนกลับเพื่อหาทางเข้าซึ่งมีอยู่เพียงทางเดียวเท่านั้น นี่คือความท้าทายที่ Secret Space ภูมิในเสนอ และตั้งชื่อว่า “ดินแดนแห่งความลับ”
หากเดินผ่านเขาวงกต ท่านะพบกับความลับ ที่ซุกซ่อนไว้ นั่นคือ ตัวร้านกาแฟ และสวนสุดอลังการ ที่ผ่านการสรรสร้างไว้อย่างน่าดูชม

สวนที่นี่ไม่เหมือนใคร เพราะใช้พรรณไม้สะสมราคาแพงจัด เช่น สับปะรดสี เฟิน แคคตัส และทิลแลนด์เซีย มีน้ำตกเล็ก 2-3 จุดให้ได้เดินชมประหนึ่งอยู่ในธรรมชาติ

ท่านสามารถเลือกมุมสงบๆ จิบกาแฟ หรือทานอาหารมื้อเบาๆ อย่างเพลิดเพลิน หรือจะเลือกช้อปต้นไม้ ต้นไหนก็ได้ในสวน
#gardenner #จัดสวน
Secret Space Thailand 164 หมู่ 2 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี 70120
โทร. 08-1995- 8343  และ 08-9914- 4160 เปิดบริการ  :   8.00 - 20.00 น.  (หยุดวันจันทร์)

การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทางเพชรเกษม ผ่านนครปฐม ผ่านสหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี
จากนั้นใช้สะพานข้ามสี่แยกบางแพ ตรงมาประมาณ 4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่คลองชลประทาน หลัก กม.ที่ 84+380 ม. หรือที่เรียกว่าตลาดนัดบ้านสิงห์ จากนั้นขับตรงมาประมาณ 4 กม. สังเกตป้ายโรงไฟฟ้าราชบุรีให้เลี้ยวขวา ตรงมา 1 กม. อยู่ขวามือ